In hộp giấy đựng túi xách hàng hiệu

Những tín đồ đam mê với thơi trang thường lựa chọn những loại hàng hóa độc đáo, rieng biệt để bắt kịp với xu hướng hiện nay. Túi xách hàng hiệu là một trong những sản phẩm được tìm mua nhiều nhất bởi chất lượng cũng như sự riêng biệt của nó.

in hộp giấy đựng túi xách đẹp
in hộp giấy đựng túi xách đẹp
 

Túi xách hàng hiệu có gì hot?

Khác với các sản phẩm thời trang là giày dép, túi xách sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn nhiều hơn, đồng thời cũng thể hiện sự sành điệu của chủ nhân chiếc túi đó. Những mẫu túi xách hàng hiệu nổi tiếng như Louis, Chanel, Dior, Hermes,….khi bạn sở hữu sẽ phần nào thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng, bên cạnh đó còn phần nào thể hiện con số trong tài khoản của bạn.
Những chiếc túi hàng hiệu nổi bật không chỉ ở thương hiệu mà nó còn mang lại những lợi ích khi bạn sở hữu một trong số chúng. Túi xách hàng hiệu sẽ có chất lượng tốt hơn hẳn những mãu túi khác, dù có sử dụng lâu thì nó vẫn đẹp theo thời gian. Được thiết kế một cách đon giản, những chiếc túi hàng hiệu cũng không hề bị lỗi mốt theo thời gian.
So với các loại túi thường, túi hàng hiệu được sản xuất với số lượng giới hạn, được đựng trong hộp giấy và túi giấy riêng. Và tất nhiên, điều đó sẽ thể hiện giá trị của chiếc túi sau nhiều năm nữa.

Hộp giấy đựng túi xách hàng hiệu như thế nào?

Những chiếc túi hàng hiệu được bán với số lượng có hạn và được nhiều người trên thế giới tìm mua vì thế bao bì của sản phẩm này đặc biệ hơn so với thông thường. Túi xách thông thường được đựng trong túi giấy và cũng đủ thể hiện đẳng cấp và chất lượng riêng của nó.
Đối với túi xách hàng hiệu thì bên cạnh túi giấy, nó sẽ được chứa đựng trong hộp riêng biệt để có thể làm nổi bật giá trị chất lượng của nó. Sử dụng hộp giấy chứa đựng có nhiều ưu điểm khác nhau đối với sản phẩm.
-         Giúp giữ được hình dáng túi.
-         Bảo quản túi một cách tốt hơn trong quá trình trưng bày, vận chuyển.
-         Thể hiện được hết giá trị của chiếc túi đó.
in hộp giấy đựng túi xách giá rẻ
in hộp giấy đựng túi xách giá rẻ

Đặc điểm của hộp giấy đựng túi hàng hiệu

Đối với mẫu hộp giấy này thì không cung cấp quá nhiều thông tin như ki sử dụng để chứa đựng hàng hóa thông thường. Mẫu hộp được in ấn đơn giản, đồng bộ với những sản phẩm khác trong bộ nhận diện thương hiệu. Ví dụ như hộp giấy đựng túi xách Dior, được thiết kế đơn giản, có màu trắng với phần logo được thể hiện là mau đen, nằm chính giữa, và ở mặt trên của hộp.
Kiểu hộp giấy được sử dụng là loại hộp cứng với thiết kế âm dương giúp mở và đóng hộp dễ dàng.

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

E muốn mua hộp giấy đựng túi xách hiệu thì ll sao ạ

Balas