Mẫu in decal nhãn Pure Hyaluronic Serum

Chăm sóc da hiện đang là một trong những nhu cầu phổ biến nhất hiện nay của phái đẹp, vì thế để quảng bá cho mình, các thương hiệu nổi tiếng luôn tìm các giải pháp đặc biệt, trong đó có sự đầu tư vào nhãn mác. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu nhãn mác Pure Hyaluronic Serum nhé.
in decal dep

Thương hiệu Pestle & Mortar

Sản phẩm Pure Hyaluronic Serum đến từ thương hiệu Pestle & Mortar http://www.pestleandmortar.com/ , được thành lập bởi Sonia Deasy vào năm 2014. Đây là một sản phẩm ra đời bởi một người mẹ trẻ với mong muốn làn da trông tươi trẻ, rạng rỡ hơn nên chất lượng được đảm bảo, đặc biệt có chứa Hyaluronic Acid.

Hyaluronic Acid là một trong những thành phần đặc biệt, được ví như là chất dưỡng ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen góp phần tạo nên vẻ đẹp cho làn da, dưỡng ẩm và làm mở nếp nhăn. Đây là một thành phần mà khi lựa chọn mỹ phẩm khách hàng sẽ căn cứ vào đó.
Với công thức hoàn toàn từ thiện nhiên, Pure Hyaluronic Serum không gây hại cho da và thích hợp cho nhiều loại da khác nhau. Với khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong, loại serum này mang đến một làn da đẹp, mềm mại, tươi trẻ khi sử dụng.

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm mới nên chưa được biết đến nhiều ở Việt Nam, nhưng nếu bạn có nhu cầu sử dụng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.
in decal giá re

Nhãn mác Pure Hyaluronic Serum thế nào?

Là một sản phẩm được tiêu thụ serum cũng cần có nhãn mác riêng để giới thiệu về sản phẩm và nâng cao hiệu quả quảng bá cho thương hiệu. Đối với Pure Hyaluronic Serum thì nhãn mác được in ấn khá đơn giản trên chất liệu decal giấy.

Mẫu nhãn sử dụng hai tông màu đen trắng thông thường, đơn gản nhưng lại rất nổi bật và ấn tượng. Thông tin được thể hiện trên nền trắng với kiểu chữ nổi bật, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận diện. Đây chính là một trong những minh chứng rõ nhất cho các doanh nghiệp khi ứng dụng thiết kế đơn giản cho bao bì, nhãn mác.

Thiết kế nhãn hình chữ nhật đứng trên chất liệu decal giấy với độ bám dính tốt, chắc chắn, giúp cho hiệu ứng quảng cáo, giới thiệu mang lại là tốt nhất. Chất liệu này cũng giúp cho nhãn mác có thể quảng bá trong thời gian lâu dài.
in decal cao cap


Có thể nói, decal chính là chất liệu tuyệt vời cho nhu cầu in nhãn mác hàng hóa của các doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ riêng trong lĩnh vực mỹ phẩm mà còn có thể ứng dụng nhiều cho các ngành nghề khác nhau nữa.
Bạn có thể xem thêm  In hộp giấy đựng túi xách hàng hiệu
Latest
Previous
Next Post »
0 Komentar